Có thật xem tv gây ung thư

Các nhà khoa học vừa cho biết, thói quen xem ti vi quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ mắc phải ung thư lên tới 66%. Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dân quốc gia nước này. Theo đó, những người dành thời gian qúa nhiều để xem ti vi sẽ có nguy cơ đối mặt với ung thu hơn những người bình thường.

fucoidan tri ung thu

Xem ti vi nhiều có thể là nguyên nhân gây ung thư

Theo khảo sát, trung bình một người Mỹ xem TV khoảng 4 tiếng mỗi ngày. Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học cũng khẳng định rằng, thói quen lười vận động có thể là nguyên nhân khiến cho những bệnh ung thư phát triển nhanh hơn, cụ thể là bệnh ung thư phổi tăng 21%, ung thư ruột kết tăng 24 % và ung thư nội mạc tử cung lên 32 %. Với những đối tượng xem ti vi quá nhiều, nguy cơ mắc bệnh còn cao hơn nữa. Các chuyên gia khẳng định xem TV quá nhiều thậm chí ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và tinh thần của bạn.

TS Graham Colditz, một trong những chuyên gia hàng đầu về ung thư của Trường Đại học Y Washington, Mỹ giải thích thêm rằng, công việc văn phòng hoặc một số công việc khác buộc chúng ta phải giữ 1 tư thế quá lâu chắc chắn sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Nhưng những người thường xuyên xem TV rất hiếm khi ngồi và thường là nằm xem, kèm theo đó là thói quen ăn vặt, đặc biệt là những thực phẩm đã được chế biến sẵn nên nguy cơ mắc bệnh ung thư còn cao hơn nhiều.

>>>Bạn có thể quan tâm: Điều trị ung thư gan

Trước đó, một nghiên cứu của Hiệp hội Ung thư Mỹ (ACS) đã chỉ ra rằng, những nam giới ngồi nhiều hơn 6 giờ/ngày sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những người khác khoảng 20% và ở phụ nữ tỉ lệ này lên tới 40%.

Nghiên cứu của Hiệp hội Ung thư Mỹ (ACS) đã chỉ ra những người phụ nữ ngồi hơn 6 giờ mỗi ngày có nguy cơ mắc bệnh ung thư cao gơn 40%, trong khi tỷ lệ này là 20% ở nam giới. Hơn 1/3 số trường hợp ung thư có thể được phòng ngừa nếu như bạn có thói quen ăn uống khoa học và chế độ tập luyện thường xuyên và duy trì cân nặng vừa phải.

Thông qua nghiên cứu này, các nhà khoa học muốn đưa ra một lời cảnh báo đối với những ai ngồi nhiều và thường xuyên xem TV, đây là những thói quen gây hại rất nhiều cho sức khỏe và có nguy cơ dẫn đến ung thư. Vì vậy, tốt nhất bạn nên duy trì lối sống khoa học và năng động để giảm thiểu nguy cơ bệnh tật và tăng chất lượng cuộc sống.

Thông tin hữu ích

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio

Giá: 2.200.000 VND

Fucoidan khi được tế bào ung thư hấp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư tuân theo chu trình tự chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu trình tự chết, chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này.


Liên hệ:

vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

 

Bài viết cùng chủ đề:

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *