Hầu hết bệnh ung thư là do lối sống thiếu lành mạnh

Hãy sống lành mạnh để phòng bệnh, bởi hầu hết các trường hợp ung thư gây ra do lối sống không lành mạnh chứ không phải là do chất lượng gen

Các nhân tố trong môi trường sống, như chế độ ăn uống, ánh mặt trời, nhiệt độ và thuốc lá là những tác nhân dễ thúc đẩy ung thư nhanh hơn là đột biến ADN.

Thói quen xấu thường gặp như hút thuốc, không kiểm soát cân nặng, chế độ ăn uống lành mạnh là nguyên nhân của hầu hế các trước hợp ung thưu. Tránh rượu bia  thuốc lá tuy không bảo đảm rằng sẽ chống lại được ung thư nhưng chúng sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ phát triển căn bệnh này.

Trong khi đó, nhiều nghiên cứu trước đó cho thấy các bệnh ung thư là do nhiều nguyên nhân khác nhau và là điều không thể tránh khỏi.

Đã xuất hiện nhiều tranh cãi, một số chuyên gia cho biết hầu hết các trường hợp ung thư là do thiếu sót trong cấu trúc ADN được tạo ra ngẫu nhiên theo độ tuổi cơ thể và phân chia tế bào. Điều này có nghĩa là hầu hết các trường hợp ung thư không phải do một lối sống không lành mạnh.

Tuy nhiên trong một nghiên cứu gần đây nhất, cách chuyên gia khẳng định, 90% nguyên nhân gây ung thư là do lối sống thiếu lành mạnh.

Các yếu tố trong cuộc sống có tác động rất lớn đối với nguy cơ ung thư. Chúng bao gồm chế độ ăn uống, rượu bia, thuốc lá, ánh nắng, virus, ô nhiễm và các yếu tố chưa xác định khác. Nguyên nhân gây ung thư từ gen mà chúng ta thừa hưởng từ cha mẹ chỉ chiếm một phần nhỏ mà thôi.

Những kết quả này khá là quan trọng trong việc vạch ra những chiến lược phòng chống ung thư, lĩnh vực y tế và công cộng.

Mục đích của nghiên cứu là tính toán tỷ lệ phần trăm bệnh ung thư sẽ không phát sinh nếu chúng ta có thể loại bỏ tất cả các yếu tố tiêu cực từ bên ngoài. Vẫn có thể sẽ có trường hợp bị ung thư, vì tùy theo cách mà tế bào phân chia trong cơ thể. Nhưng ít nhất nó sẽ giảm nguy cơ ung thư.

Nghiên cứu trên đã chứng minh rằng một tỷ lệ lớn các bệnh ung thư được gây ra bởi các yếu tố môi trường và có thể phòng ngừa nếu tìm ra nguyên nhân cơ bản.

Thông tin bên lề

Umi No Shizuku Fucoidan

Giá: 6.500.000 VND

Khái niêm Fucoidan điều trị ung thư từ lâu đã được nhiều chuyên gia nhắc đến. Nhưng ở nước ta gần đây mới được chú ý. Với những tác dụng chống ung thư mạnh mẽ của Fucoidan thì khi vừa được biết đến nó đã được rất nhiều người lựa chọn như một vũ khí lợi hại chống ung thư.

Liên hệ

  • vuon cuc phuong 100
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương
Bài viết cùng chủ đề:

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *