Phòng tránh và Ngăn ngừa Ung thư: Các bước đơn giản để thực hiện

Với những đặc điểm khá riêng biệt, ung thư gây ra nỗi sợ hãi tột độ ở nhiều người và tất cả đều mong muốn tìm cách ngăn ngừa và phòng tránh ung thư.

phòng tránh ung thư

fucoidan xanh

Ung thư là một căn bệnh độc nhất vô nhị, trong đó nó được tạo ra bên trong tế bào của chúng ta, bởi các tế bào của chúng ta. DNA bị hư hỏng khiến tế bào phân chia không có giới hạn, tạo ra nhiều tế bào có DNA bị hư hỏng phân chia không có giới hạn. Chẳng bao lâu, các tế bào tạo ra một khối u lớn thường gây tử vong. Có thực sự có thể phòng tránh và ngăn ngừa ung thư?

Mục lục

Tích cực phòng tránh ung thư

May mắn cho chúng ta, cơ thể chúng ta được tạo ra với một bộ công cụ cố hữu, hệ thống miễn dịch của chúng ta, được thiết kế để ngăn chặn bệnh tật xâm nhập và phá hủy chúng ta. Thật không may mắn cho chúng ta, chúng ta đang sống trong một thời đại mà việc bảo trì các công cụ đó cực kỳ kém.

Để tăng khả năng của hệ thống miễn dịch của chúng ta và đảm bảo rằng nó có thể thực hiện công việc của mình, chúng ta phải cố gắng trở nên khỏe mạnh nhất có thể. Hệ thống miễn dịch của chúng ta sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa và đánh bại bệnh tật, nhưng nó không tự làm được tất cả: chúng ta phải sẵn lòng giúp đỡ. Thực sự có một số bước đơn giản để phòng tránh và ngăn ngừa ung thư mà bạn có thể thực hiện

Một số cách đơn giản phòng tránh ung thư

Bắt đầu tập thể dục.

phòng tránh ung thư

Đây thực sự là một trong những chiến thuật rẻ nhất, dễ dàng nhất và có khả năng hiệu quả nhất mà chúng tôi có trong việc thúc đẩy một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, hoạt động và mạnh mẽ. Chúng tôi thực hiện nó một cách khó khăn, mặc dù điều đó không cần thiết. Không cần tham gia câu lạc bộ sức khỏe hay mua thiết bị sang trọng.

Nếu bạn có cầu thang trong nhà, hãy dành 15 phút mỗi ngày để đi bộ lên và xuống chúng. Thực hiện động tác ngồi lên và chống đẩy. Điều quan trọng là làm điều gì đó, điều này sẽ luôn tốt hơn là không làm gì liên quan đến tập thể dục.

Ăn tốt hơn.

phòng tránh ung thư

Mặc dù có thể không có một nghiên cứu khoa học nào chỉ ra rằng chế độ ăn thường xuyên đồ ăn nhanh chiên giòn gây ung thư, nhưng nó chắc chắn có liên quan đến một loạt các vấn đề sức khỏe. Hãy nhớ rằng bất kỳ vấn đề sức khỏe nào cũng làm tiêu hao hệ thống miễn dịch của bạn, do đó, khiến bạn dễ mắc các vấn đề sức khỏe khác.

Tôi không khuyên bạn nên ăn chay và bắt đầu mua sắm độc quyền tại các cửa hàng thực phẩm hữu cơ, mặc dù bạn có thể muốn xem xét các lựa chọn đó. Nhưng bạn có thể ngừng tham gia vào cái gọi là cách ăn uống “dễ dàng”.

Hãy nhìn nó từ một góc độ mới. Chắc chắn, mỗi khi bạn chọn một bữa ăn tối nhanh chóng ở chợ dầu mỡ địa phương, bạn đang tiết kiệm thời gian và rắc rối cho việc chuẩn bị một bữa ăn lành mạnh.

Tuy nhiên, điều thực sự đang xảy ra với những “khoản tiết kiệm” đó là bạn đang gửi chúng vào một “ngân hàng thời gian”. Giống như hầu hết các khoản tiết kiệm, thời gian đó sẽ kiếm được lãi suất. Trong trường hợp này, tiền lãi mà bạn kiếm được là nỗi đau, vấn đề và đau khổ. Cuối cùng khi bạn rút tất cả thời gian tiết kiệm đó, sau này trong cuộc đời, bạn cũng phải rút tiền lãi kiếm được.

Giảm căng thẳng.

phòng tránh ung thư

Căng thẳng là một chất ức chế hệ thống miễn dịch lớn. Nó đến với bạn từ mọi góc độ, mọi hướng và với cường độ khác nhau. Nhận ra nguồn gốc của căng thẳng trong cuộc sống của bạn và sau đó làm việc để chữa lành chúng. Có rất nhiều lựa chọn để giảm bớt căng thẳng, bạn chỉ cần tìm một lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Trong số các lựa chọn, một cách đặc biệt hữu hiệu để ngăn ngừa và phòng tránh tránh ung thư là thiền Thiền có thể được thực hiện một cách rất thế tục, không có giáo điều nào kèm theo.

Đơn giản chỉ cần ngồi yên ở một vị trí thoải mái trong khi hình dung bản thân bạn đang ở thời kỳ đỉnh cao của sức khỏe. Khi tâm trí của bạn lạc lõng, từ việc hình dung ra bản thân bạn đang ở trạng thái sức khỏe cao nhất, tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là đưa nó trở lại.

Sau khi thực hành điều này một thời gian, bạn sẽ thấy rằng tâm trí của bạn hầu như không trôi nổi chút nào. Bạn cũng sẽ thấy mình tốt hơn nhiều so với những gì bạn đã cảm thấy trong một thời gian dài và nó thậm chí sẽ không tốn một xu nào. Bước đơn giản này thực sự có thể là bước khởi đầu của việc tránh và ngăn ngừa ung thư.

Ngoài ra nên bổ sung các thực phẩm chức năng có thành phần từ tự nhiên như thuốc fucoidan để hỗ trợ quá trình điều trị và ngăn ngừa ung thư

Các sản phẩm thuốc Fucoidan

SALE!ung thư xương

NANO FUCOIDAN

NOT RATED7,950,000VNĐ7,800,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

ung thư xương

KING FUCOIDAN

NOT RATED5,600,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

SALE!ung thư xương

FUCOIDAN BROWN SEAWEED EXTRACT

NOT RATED800,000VNĐ 700,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

SALE!ung thư xương

OKINAWA FUCOIDAN KANEHIDE 180 VIÊN

NOT RATED2,700,000VNĐ2,450,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

ung thư tuyến tụy

BEST FUCOIDAN 300MG 60VC

NOT RATED900,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

SALE!

NANO FUCOIDAN

NOT RATED7,950,000VNĐ7,800,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

SALE!

OKINAWA FUCOIDAN KANEHIDE 180 VIÊN

NOT RATED2,700,000VNĐ2,450,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

UMI NO SHIZUKU FUCOIDAN

NOT RATED6,300,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

BEST FUCOIDAN 300MG 60VC

NOT RATED900,000VNĐTHÊM VÀO GIỎ

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio

Giá: 2.200.000 VND

Fucoidan khi được tế bào ung thư hấp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư tuân theo chu trình tự chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu trình tự chết, chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này.


Liên hệ:

vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989Ms. Phương

Bài viết cùng chủ đề:

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *