Phát hiện sớm ung thư da bằng vỏ chuối

Những đốm đen trên vỏ chuối có thể giúp chẩn đoán nhanh và dễ dàng hơn cho bệnh nhân ung thư da, từ đó tăng khả năng sống sót cho con người

Khi chuối chín, những chấm đen xuất hiện trên lớp vỏ do tác động của loại enzim có tên tyrosinase. Loại enzim tương tự cũng được tìm thấy trên da người, đặc biệt ở bệnh nhân ung thư da. Theo một số nghiên cứu tại Đức và Thụy Điển đã kết luận tyrosinase là dấu hiệu đáng tin cậy cảnh báo khối u đang phát triển.

Trong giai đoạn đầu ung thư, lượng tyrosinase không đáng kể. Đến giai đoạn 2, chúng dần tăng lên, phân bố đều khắp cơ thể. Cuối cùng, khi ung thư lan sang các bộ phận khác ở giai đoạn 3, loại enzim này tập trung tại một số khu vực nhất định.

Càng được chẩn đoán sớm, bệnh nhân ung thư càng có hy vọng sống sót. Hiệp hội Ung thư Mỹ nhận định một người sẽ nắm chắc 95% khả năng sống thêm được 10 năm nữa nếu được phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu. Con số này giảm xuống 43% nếu ung thư không được xác định trước giai đoạn 3.

Các nhà khoa học đang phát triển một loại máy quét và thử nghiệm nó trên những đốm đen của chuối trước khi áp dụng lên người.

Thông tin bên lề

Umi No Shizuku Fucoidan

Giá: 6.500.000 VND

Nguồn gốc: Nhật Bản

Hàm lượng Fucoidan : 212.5 mg mỗi viên

Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku, từ tảo nước lạnh Mekabu, bột nấm Agaricus, Dextrin và viên nang làm từ HPMC

Liên hệ

  • vuon cuc phuong 100
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Bài viết cùng chủ đề:

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *