Rượu vang đỏ có tác dụng chống ung thư

Rượu vang đỏ không giống với những loại rượu khác, nếu sử dụng hợp lý sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn

Những lợi ích cua rượu vang đỏ

Phòng ung thư. Trong rượu vang đỏ có chất resveratrol- chất chống oxi hóa. Chất resveratrol đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh giúp giảm tỷ lệ bệnh ung thư như ung thư bạch cầu cấp, ung thư da, ung thư vú, tuyến tiền liệt… Nhất là chị em phụ nữ và người cao tuổi, mỗi ngày uống 1 ly rượu vang đỏ sẽ giúp tăng sự tuần hoàn máu, kích thích ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt.

Phòng suy giảm trí nhớ. Rượu vang đỏ rất tốt cho não vì tác dụng chống oxi hóa, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên. Đây là liều thuốc nâng cao sức khỏe tâm lý, giúp phòng bệnh Alzheimer và mất trí nhớ.

Phòng bệnh tim mạch. Trong rượu vang đỏ có chất flavonoids giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, giúp tăng cường lượng cholesterol tốt (HDL), phòng bệnh xơ cứng động mạch, giúp làm máu loãng hơn nên ngăn ngừa nguy cơ tắc động mạch, phòng các bệnh liên quan đến tim mạch.

Chống viêm. Resveratrol là một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các phản ứng oxi hóa và vi khuẩn lây nhiễm. Các nhà khoa học đã chứng minh, resveratrol có trong rượu vang đỏ không thua kém aspirin, một loại thuốc giảm đau, chống viêm.

Kích thích tiêu hóa. Mỗi ngày một ly rượu vang sẽ cho bạn cảm giác ăn ngon miệng hơn, kích thích tiêu hóa, tránh đầy bụng hơi.

Giảm stress. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, một ly rượu vang đỏ sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái và có giấc ngủ ngon hơn. Đây là liều thuốc hỗ trợ sức khỏe rất tốt cho những ai hay bị căng thẳng và mệt mỏi.

Thông tin bên lề

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio

Giá: 2.200.000 VND

Sản xuất tại Nhật Bản, là một dòng sản phẩm Fucoidan được sử dụng rất phổ biến trên thế giới.

Số lượng: 150 viên

Nguyên liệu: Đường sữa, bột rong biển, chiết xuất từ ​​rong biển ,tinh thể cellulose, este sucrose, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B12.

Thành phần: 5.67kcal năng lượng, protein 0,066 g, 0,041 g lipid, carbohydrate 1,26 g, natri 6,84 mg, vitamin B1 1,5 mg (150%), vitamin B6 1,5 mg (150%), vitamin B12 1.5 mg (63%), bột rong biển 300 mg, rong biển giải nén 105 mg.

Bài viết cùng chủ đề:

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *