Thuốc trị ung thư Fucoidan AHCC của Nhật

Fucoidan trong ngày nay được chiết xuất từ tảo nâu như hondawara và được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala tại Thụy Điển, đây là nguồn chất nhờn từ Kombu. Ban đầu có tên viết tắt là “Fucoidin”, và sau đó chất này được mọi người biết đến là ” Fucoidan ” dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Fucoidan là một nguồn chất nhờn cụ thể chỉ có thể tìm thấy trong tảo nâu như là Kombu, Wakame (Mekabu), Mozuku và các loại chất xơ hòa tan trong nước.

Và bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại thuốc đặc biệt trị bệnh ung thư Fucoidan AHCC Nhật Bản nhé các bạn!

Fucoidan chữa ung thư
Thuốc trị ung thư Fucoidan AHCC của Nhật

Công dụng của Fucoidan AHCC Nhật Bản

Tiến sĩ Fujii là một chuyên gia nổi tiếng về Hóa Học Dinh Dưỡng – là người đã thử nghiệm Fucoidan trên động vật, với mục đích nhằm nghiên cứu khả năng chữa bệnh trong cơ thể con người. Thông qua đó, tiến sĩ Fujii đã góp phần đưa những công dụng của thuốc Fucoidan AHCC ra ánh sáng của y học:

  • Fucoidan có hoạt tính kháng đông tụ máu và kháng huyết khối: Thành phần axít uronic trong Fucoidan gián tiếp làm tăng hoạt tính chống đông máu thông qua việc làm cho chuỗi đường trở nên linh động hơn.
  •  Với hoạt tính chống virus: Các thử nghiệm về hoạt tính kháng virus của Fucoidan AHCC đang được y học lâm sàng quan tâm xem xét sử dụng. Thuốc này có hoạt tính kháng virus mà lại không gây độc cho tế bào.
  • Thuốc có hoạt tính kháng u và điều hòa miễn dịch: Fucoidan có tác dụng giúp chống u, ức chế sự tăng sinh và gây chết tế bào trong dòng tế bào của người bệnh. Bên cạnh đó Fucoidan có thể làm tăng cường chức năng của một số tế bào trong cơ thể, thúc đẩy các kháng thể chính phản ứng lại với tế bào hồng cầu, giúp điều hòa miễn dịch vô cùng hiệu quả.
Thuốc Fucoidan ahcc nhật bản
Fucoidan có hoạt tính kháng đông tụ máu và kháng huyết khối
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa cực kỳ hiệu quả: Fucoidan AHCC còn là một chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời, nó có thể ngăn ngừa các bệnh gây ra do các gốc tự do, giúp làn da bạn ngăn ngừa được quá trình lão hóa.
  • Có tác dụng giảm lipid máu: Loại thuốc Fucoidan này làm tăng các điện tích âm của bề mặt tế bào đến mức có hiệu lực với sự tích tụ của cholesterol trong máu, kết quả là làm giảm lượng cholesterol trong huyết thanh.
  • Chống viêm rất tốt: Thuốc này có khả năng ức chế sự gia tăng số lượng bạch cầu trên chủ thể bị viêm.
  • Có công dụng bảo vệ dạ dày: Fucoidan như một tác nhân có thể chống tình trạng viêm loét, ức chế kết dính với vi khuẩn gây viêm loét dạ dày.
  • Fucoidan AHCC có công dụng chống lại các bệnh về gan: Fucoidan AHCC là một chất chống xơ rất tốt nhờ sở hữu chức năng kép, cụ thể là: Bảo vệ tế bào gan và ức chế sự tăng sinh tế bào gan hình sao.
  • Ngoài ra Fucoidan AHCC còn có một số tác dụng đáng chú ý như là:  Giảm lượng đường trong máu, giảm dị ứng như bệnh sốt mùa hè, chống tình trạng thiếu máu, giúp mọc tóc tốt và giữ ẩm cho da.
Fucoidan giá tốt tại nhật
Fucoidan AHCC có công dụng chống lại các bệnh về gan

Thành phần của Fucoidan

Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku, Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu, Bột nấm Agaricus và Dextrin và viên nang làm từ HPMC.

Trên đây là một số thông tin về loại thuốc trị ung thu đặc biệt tại Nhật Bản Fucoidan AHCC các bạn có thể tham khảo thêm. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *